โอกาส
1. อาหารถือเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ อย่างไรผู้บริโภคก็จำเป็นต้องรับประทานอาหารเพื่อความเป็นอยู่
2. ค่านิยมของผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจกับสุขภาพมากขึ้น
3. รูปแบบการดำเนินชีวิตของคนที่เปลี่ยนไป ทำให้พฤติกรรมทานอาหารนอกบ้านมีมากขึ้น
4. ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เเท้จริงในปัจจุบันยังมีน้อยกว่าความต้องการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น